CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
VỚI PHƯƠNG CHÂM:
Dân chủ - Văn minh - Công khai - Thuận tiện - Chính xác
Lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, nhân viên Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia cam kết cống hiến và phục vụ nhân dân một cách tận tụy bằng tất cả tri thức, tinh thần và trách nhiệm cao nhất, nhằm thực hiện tốt công tác quản lý và điều hành. Các biện pháp thực hiện cụ thể như sau:
Thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của cơ quan quản lý nhà nước, góp phần thực hiện đúng, thống nhất các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và cơ quan chủ quản cấp trên;
Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động quản lý của Trung tâm;
Thực hiện các thủ tục hành chính theo hướng công khai, đơn giản và thuận lợi, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các tổ chức và doanh nghiệp;
Đảm bảo các công việc được giải quyết đúng thời gian và quy định của pháp luật;
Cán bộ công chức, viên chức có thái độ hoà nhã, ân cần lịch sự khi đón tiếp công dân và thực hiện công vụ. Thực hiện việc giải quyết và trả lời đúng hẹn với các tổ chức, công dân.
GIÁM ĐỐC
Lã Hoàng Trung